Dịch vụ tư vấn ISO - ISOPRO

Phát triển hệ thống quản lý chất lượng

Tổ chức Tư vấn ISO uy tín hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được chứng chỉ ISO một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất.

Khách hàng của chúng tôi nhận thấy quy trình chứng nhận do Tổ chức Tư vấn ISO uy tín cung cấp không chỉ có giá cả phải chăng mà còn đơn giản và nhanh chóng một cách đáng ngạc nhiên. Một số người thậm chí còn mô tả quá trình này như một 'cơn gió nhẹ'. Chúng tôi phát triển Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO theo cách phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi biết:

  • Những điều trong và ngoài tiêu chuẩn
  • Làm thế nào để đánh giá thực hành tốt nhất của bạn
  • Cách tốt nhất để triển khai hệ thống trong doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO sau

  • Phát triển Hệ thống quản lý chất lượng. Đọc về phương pháp luận của chúng tôi để phát triển Hệ thống quản lý chất lượng
  • Phát triển hệ thống tích hợp - Hệ thống chất lượng tích hợp với Hệ thống an toàn và môi trường. Đọc thêm về lợi ích của các hệ thống tích hợp
  • Phân tích khoảng cách - nếu bạn có Hệ thống quản lý chất lượng và bạn không chắc liệu hệ thống đó có đáp ứng tất cả các yêu cầu của tiêu chuẩn hay không, phân tích khoảng cách sẽ giúp bạn xác định xem hệ thống của bạn có đáp ứng các yêu cầu hay không.
  • Đánh giá nội bộ - Sau khi hệ thống của bạn đã được phát triển và trước khi tiến hành chứng nhận, bạn phải tiến hành đánh giá nội bộ trên hệ thống quản lý của mình. Điều này sẽ đảm bảo rằng mọi thứ đều tuân theo các tiêu chuẩn chính xác và tuân thủ mọi quy định liên quan.
  • Dịch vụ hỗ trợ duy trì hệ thống ISO của bạn - Tổ chức Tư vấn ISO uy tín cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chuyên dụng để giúp duy trì và cập nhật hệ thống quản lý chất lượng của bạn. Ở nhiều công ty nhỏ hơn, các nhiệm vụ quản lý chất lượng thường được thêm vào trách nhiệm của những nhân viên không có thời gian, kiến ​​thức hoặc kinh nghiệm để xử lý chúng.
  • Đơn giản hóa hệ thống của bạn - Nếu hệ thống của bạn là một gánh nặng dường như ngày càng lớn hơn mỗi khi bạn kiểm tra và là một bí ẩn đối với nhân viên của bạn, tại sao không sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi để biến đổi nó cho bạn? Chúng tôi tuân theo một phương pháp luận đơn giản sẽ biến Hệ thống quản lý của bạn thành một công cụ kinh doanh hữu ích.
  • Đấu thầu khẩn cấp - bạn có cần được chứng nhận cho đấu thầu không? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để xem chúng tôi có thể làm gì để giúp bạn thắng thầu

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sử dụng Bảng câu hỏi chẩn đoán kinh doanh duy nhất để phân tích và xác định hiệu quả nhu cầu kinh doanh của bạn, sau đó phát triển Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 tùy chỉnh. Bảng câu hỏi này làm giảm nhu cầu có chuyên gia tư vấn ISO dành thời gian tại hiện trường, do đó giảm đáng kể chi phí của Hệ thống ISO 9001.

Chúng tôi bắt đầu xem xét tài liệu hiện có của bạn và xác định nhu cầu kinh doanh của bạn. Sau đó, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ phát triển sổ tay kinh doanh của bạn dựa trên những gì bạn có và chỉ bổ sung những gì bạn cần để đáp ứng các yêu cầu của Tiêu chuẩn. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ phải thực hiện các thay đổi nhỏ đối với doanh nghiệp của mình để đáp ứng các yêu cầu Tiêu chuẩn. Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị liên quan đến các hành động bạn sẽ cần thực hiện để tuân thủ Tiêu chuẩn ISO 9001 và giải thích tất cả các tùy chọn có sẵn cho bạn.

Trong quá trình phát triển Hệ thống, chú trọng đến việc hợp lý hóa các quy trình kinh doanh, đạt được tính nhất quán và hiệu quả trên các chức năng kinh doanh và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Chuyên gia tư vấn ISO của chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với bạn trong toàn bộ quá trình để phát triển Hệ thống chất lượng ISO 9001 hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi lắng nghe phản hồi của bạn, hướng dẫn bạn triển khai thành công hệ thống và xem xét việc thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 của bạn.

Các dịch vụ của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc phát triển và triển khai Hệ thống của bạn. Chúng tôi sẽ xác định các cơ hội để hợp lý hóa các quy trình của bạn, cung cấp cho bạn sổ tay hướng dẫn kinh doanh giúp bạn điều hành công việc kinh doanh của mình hiệu quả hơn, giúp bạn liên hệ với cơ quan công nhận có giá cả phải chăng và phù hợp với doanh nghiệp của bạn và điều phối quá trình công nhận cho bạn.

>>> Xem thêm về dịch vụ tư vấn ISO: https://isopro.edu.vn/dich-vu-tu-van-chung-nhan-iso-chuyen-nghiep?tu-van-iso

Đọc thêm về Phương pháp của chúng tôi

Với Tổ chức Tư vấn ISO uy tín, bạn nhận được nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp của mình:

  • Sổ tay hướng dẫn kinh doanh hỗ trợ bạn điều hành công việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả và nhất quán hơn
  • Gián đoạn tối thiểu cho các hoạt động kinh doanh hàng ngày của bạn
  • Kiểm soát cách Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 của bạn được phát triển
  • Hỗ trợ chặt chẽ trong việc triển khai Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001
  • Chúng tôi tìm kiếm dịch vụ công nhận phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn và điều phối việc đánh giá chứng nhận cho bạn
  • Hỗ trợ liên tục trong việc duy trì Hệ thống của bạn sau khi chứng nhận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn ISO 9001 - Hệ thống quản lý chất lượng